Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Tâm sự - Vk à ! Ck bị bất lực với vk rồi

Gần một năm qua anh có thể thống kê chính xác vợ giặt quần áo cho anh chưa quá 10 lần, để đạt được con số đó anh phải nhờ vợ nhiều lần. Quần áo bị mốc đen nhiều hơn do ngâm lâu ngày, có khi một bộ quần áo của anh bị vợ ngâm tới 3 ngày.

Vợ yêu! Khi anh viết lá thư này cho vợ là lúc 9h30 sáng, anh chắc chắn bây giờ vợ vẫn chưa ngủ dậy. Anh và vợ chính thức là vợ chồng được gần 1 năm rồi, ngần ấy thời gian sống bên nhau hình như anh chưa được vợ nấu cho bữa sáng nào, vì lúc đó vợ còn đang bận ngủ. Anh phải bụng đói hoặc hôm nào có cơm nguội từ tối hôm trước thì dùng tạm. Gần một năm chưa hôm nào anh đi làm được vợ chỉnh cho cái vạt áo hay đơn giản là đáp lại lời chào của anh. Anh thấy buồn vợ à. Bạn bè, cũng là cấp dưới của anh, nó hơn anh là được vợ quan tâm tới từng bữa ăn sáng, từng cái áo trước khi đi làm.

Anh lấy vợ về không muốn vợ làm ôsin như người ta vẫn nghĩ, nhưng thực sự anh không hiểu nổi vợ nữa. Gần một năm qua anh có thể thống kê chính xác vợ giặt quần áo cho anh chưa quá 10 lần. Để đạt được con số đó anh phải nhờ vợ nhiều lần, quần áo bị mốc đen nhiều hơn do bị ngâm lâu ngày, có khi 1 bộ quần áo của anh bị vợ ngâm tới 3 ngày. Quần áo anh giặt cho vợ quá nhiều lần phải không? Một năm qua có khi nào vợ mua cho anh được bộ quần áo nào?

Hiện tại anh có 2 đôi tất, vợ hứa sẽ mua cho anh mấy đôi để dùng nhưng lời hứa cho đến nay đã được 5 tháng rồi. Tiền nong có bao nhiêu anh đưa hết cho vợ, mà quần áo anh, cái có tuổi đời ngắn nhất cũng một năm, hỏng hết rồi vợ ơi. Vợ biết điều đó, anh cũng nói nhung dường như vợ bỏ qua tai hết. Anh nói thế không phải đang so đo tỵ nạnh với vợ, mà anh đang chứng minh vợ vô tâm quá.

Vợ cũng như anh đều xuất phát từ con nhà làm nông nghiệp, mà cách sống của vợ sao giống tiểu thư quá. Tết vừa qua là năm đầu vợ về làm dâu, lại là dâu cả, vợ đã làm cho anh phải ngượng chín với anh em trong nhà. Mùng 1 Tết, 8h30 vợ dậy khi bố mẹ và mọi người đã làm xong cơm cúng ông bà tổ tiên. Mùng 2 Tết 8h vợ dậy, kịch bản cũng giống ngày Một Tết, góp ý vợ lại mặt nặng mày nhẹ.

Vợ biết anh không thích tính luộm thuộm, tại sao vợ luôn làm anh cáu lên với cái tính đó. Ngày nào cũng 8-9h mới dậy nhưng khi anh về giường chiếu, chăn màn không được gấp. Nói thì vợ kêu sang dậy vội quá, vợ có thể dậy sớm hơn 15 phút được không? Nhà cửa chỉ khi nào anh kêu vợ mới cầm chổi quét. Nhiều khi anh muốn dẫn bạn về chơi lại ngại vì sợ bị chê cười.

Trong một năm qua vợ đã thay đổi công việc tới 3 lần, chỉ thích được 1 thời gian sau đó kêu chán là nghỉ. Anh chẳng biết nói gì với vợ được nữa. Anh muốn giấu mọi người, từ từ uốn nắn vợ, nhưng cho đến hôm nay anh thấy bất lực lắm rồi vợ ơi.
Hãy đọc truyện cùng taoiumay.xyz nới chia sẽ và tâm sự mang tâm trạng bạn muốn gửi gắm.
Load disqus comments

0 nhận xét