SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và đã thay đổi qua nhiều năm. Tôi đã viết một bài về Hướng dẫn SEO hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu . Nếu bạn chuẩn bị bắt đầu hành trình SEO thì tôi khuyên bạn nên đọc nó trước. Bởi vì bài đăng này của tôi có những kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà tôi đã sử dụng trong nhiều năm để tối ưu hóa trang web của khách hàng và blog của tôi . Những kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm này đã hoạt động tốt đối với tôi làm SEO cho nhiều trang web.
Vì vậy, các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm làm việc cho tôi là:
Sử dụng Từ khóa dài cho bài viết trên blog:
Tập trung vào các từ khóa đuôi dài với mức độ cạnh tranh thấp và lưu lượng truy cập cao sẽ tạo ra sự khác biệt. Khi chọn mức độ cạnh tranh thấp, các từ khóa sẽ tấn công thứ hạng càng nhanh càng tốt và giúp chúng tôi có nhiều lưu lượng truy cập hơn với ít nỗ lực nhất. Và các từ khóa đuôi dài luôn làm điều kỳ diệu cho kết quả tốt hơn và lưu lượng truy cập tốt hơn . Một mình tôi chưa từng trải qua điều tương tự, nhưng nhiều blogger khác ngoài kia cũng đã trải qua điều tương tự. Chọn một từ đơn từ khóa, từ điển mất nhiều thời gian hơn để xuất hiện trong bảng xếp hạng ngay cả khi từ khóa có mức độ cạnh tranh thấp trên Google. Theo kinh nghiệm SEO của tôi, tôi đã thấy các từ khóa đuôi dài xuất hiện trên trang đầu tiên của Google trong một đêmvà đôi khi trong một số giờ tùy thuộc vào danh tiếng của trang web. Đôi khi rất khó để tìm các từ khóa đuôi dài trong thị trường ngách của bạn nhưng tin tôi đi, nó sẽ trả lại những nỗ lực của bạn với kết quả tốt.
Sử dụng LSI (lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn)
LSI là việc sử dụng các từ đồng nghĩa để loại bỏ thư rác. Google xem xét thư rác nếu chúng tôi sử dụng từ khóa quá đủ trong một bài đăng. Vì vậy, để thoát khỏi điều này, các blogger và quản trị web sử dụng LSI. LSI không chỉ giúp tôi loại bỏ thư rác bằng cách sử dụng từ đồng nghĩa mà còn giúp có thêm lưu lượng truy cập.
Bạn sẽ nhận thấy khi bạn tìm kiếm trên Google một từ nào đó bằng một từ hoặc câu, sau đó Google hiển thị kết quả tương tự nhưng cũng có các từ khác nhau. Hãy để tôi giải thích cho bạn với sự trợ giúp của một ví dụ, khi chúng tôi tìm kiếm trên Google.com. Apple táo có thể hiển thị kết quả tương tự, nhưng với các từ khác nhau tùy thuộc vào loại tìm kiếm được thực hiện, nó sẽ xuất hiện với trái cây, Apple iPhone là một thương hiệu hoặc một cái gì đó liên quan đến nó. Và theo cách tương tự, nó có thể giúp bạn.
Đăng bài của khách
Đăng bài của khách hoặc viết blog của khách có thể được thực hiện để có được hai điều cho trang web của bạn. Một điều nó nhận được là một liên kết chất lượng cao và một điều nữa là lưu lượng truy cập nhiều hơn đến trang web của bạn. Có rất nhiều blogger và các trang blog cộng đồng nơi bạn có thể đăng bài của khách. Viết blog khách là một trong những kỹ thuật tốt nhất cho tất cả các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã giúp tôi có được nhiều lưu lượng truy cập và liên kết ngược chất lượng. Nhưng, điều duy nhất là người ta phải viết nội dung cho blog của khách như thể anh ta hoặc cô ta đang viết nội dung cho trang web của họ hoặc tôi sẽ nói thậm chí còn tốt hơn nội dung chúng ta viết cho blog của chúng ta. Tôi đã viết một bài về các mẹo và thủ thuật viết blog của Khách có thể giúp bạn trở thành một blogger khách tốt .
0 nhận xét